((POLICE NEWS update PLUS))..”เหตุมีรถกระบะ ชนกับเสาไฟฟ้าเหล็กเกาะกลางถนน หมายเลข 225 ชัยภูมิ- นครสวรรค์ แถวหน้าเซเว่นตลาดคลองถม อำเภอบ้านเขว้า

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:40 น. ร.ต.อ.วชิระ เพชรฤทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านเขว้า ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถกระบะ ชนกับเสาไฟฟ้าเหล็กเกาะกลางถนน หมายเลข 225 ชัยภูมิ- นครสวรรค์ แถวหน้าเซเว่นตลาดคลองถม อำเภอบ้านเขว้า ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะวีโก้ 4 ประตูยกสูง     หมายเลขทะเบียน กค 4140 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับชนกับเสาไฟฟ้าเหล็กและภายในรถพบกับ กับชาย สภาพหมดสติสวมแมส 2 ชั้น ส่วนภายในรถพบถุง ยาของคลินิกแห่งหนึ่งของอำเภอบ้านเขว้า ดูจากสภาพผู้ขับน่าจะวูบ และได้ขับรถมาจากตัวเมืองชัยภูมิเพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้าน แต่ขับมาล้อหน้าด้านขวาขึ้นขอบเกาะกลางถนนและวิ่งตรงไประหว่าง กลางกลางชนกับเสาไฟฟ้า อย่างจัง ในขณะที่เกิดเหตุมีชาวบ้านนำชายลงจากรถเพื่อช่วยเหลือและ แจ้งให้รถโรงพยาบาลของ บ้านเขว้ามารับชายคนดังกล่าวมีอาการแน่นหน้าอก ทราบชื่อภายหลังคือนาย ประยงค์ ฆ้องโนนแดง อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 75 หมู่ 5 ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้าจังหวัดชัยภูมิ ส่วนรถกระบะของผู้บาดเจ็บกู้ภัยได้นำรถไปไว้ที่สภ.บ้านเขว้า ตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นส่วนเหตุการณ์ครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงจากผู้บาดเจ็บเพราะสาเหตุใด 

##ภาพ/ข่าว นายวีระชัย พรประภา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดชัยภูมิ /รายงาน##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

((POLICE NEWS update PLUS))..บิ๊กอ้อม" พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง จตช. ห่วงใยการทำงานของสภานีตำรวจ ออกตรวจ สภ.บ้านคลองสวน จว.สมุทรปราการ เพื่อตรวจปัญหาข้อดีข้อเสียปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานที่ดูแลประชาชน

  เวลา ๑๐.๓๐ น. ตามนโนบาย ผบ.ตร. และรอง ผบ.ตร […]

You May Like

Subscribe US Now