((POLICE NEWS update PLUS))..”ความเดือดร้อนของชาวบ้าน”ทีมเพื่อนลาดกระบัง ได้เข้ายื่นหนังสือขอ ติดตั้งกล้องวงจรปิดกับสำนักงานเขตลาดกระบัง

เมื่อวันที่ 23เม.ย2567 เวลาประมาณ 13.20 น.  นาย กิตติธัช อยู่ดี(อ.เย็น)

และ ทีมเพื่อนลาดกระบัง
ได้เข้ายื่นหนังสือขอ ติดตั้งกล้องวงจรปิดกับสำนักงานเขตลาดกระบัง ช่วงบริเวณ
ตั้งแต่ ครองราชบัวขาวจนถึงคลองหนึ่งก่อนถึงตลาดเกรียงไกร เพื่อลด ปัญหาอุบัติเหตุ กวดขันวินัยจราจร ลดปัญหาอาจญากรรม และ เพื่อช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบอุบัติเหตุ บนท้องถนน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกลุ่มเพื่อนลาดกระบังได้ลงพื้นที่ตามที่ชาวบ้านได้ร้องมากับเพจเพื่อนลาดกระบังว่าเส้นทางนี้ไม่มีกล้องวงจรปิดของทาง กทม.
(เขตรับผิดชอบของลาดกระบัง). เลยเพราะเนื่องจากในเส้นระทางประมาณ 1 กิโลเมตรนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน เกิดการชนแล้วหนี จึงอยากให้มีกล้องวงจรปิดในจุดที่ยังไม่มีเพิ่มเติมเพื่อเป็นหลักฐานให้กับทางเจ้าหน้าทีราชการต่อไป(ตำรวจ)

ทางกลุ่มเพื่อนลาดกระบังจึงได้เข้ายื่นต่อสำนักงานเขตลาดกระบัง จึงทำการยื่นให้กับทางฝ่ายปกครองของสำนักงานเขต เพื่อพิจารณาติดตั้งกล้องวงจรปิดต่อไป 

#ไสว นครบาล3/รายงาน##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

((POLICE NEWS update PLUS))..."มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ ศูนย์การเรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง จังหวัดนนทบุรี

  ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมงานสาธารณกุศลมูลนิธ […]

You May Like

Subscribe US Now