((POLICE NEWS update PLUS))..”โครงการ อบรม สร้างเครือข่าย การมีส่วนร่วมของ ภาคประชาชน ในการป้องกัน อาชญากรรมระดับตำบล เขตพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม”

วันที่ 1.สค.63. เวลา 9.00น.-17.00น.
สถานีตำรวจนครบาลสายไหม ได้เปิดโครงการ อบรม สร้างเครือข่าย การมีส่วนร่วมของ ภาคประชาชน ในการป้องกัน อาชญากรรมระดับตำบล เขตพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม
โดยมี ประชาชน และ ผู้นำชุมชน ในพื้นที่ เข้าร่วมอบรม พร้อมด้วยอาสาสมัครตำรวจบ้าน รวมทั้งพ่อค้าประชาชนในพื้นที่ และประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมอบรม
โดยมีเจ้าหน้าที่ วิทยากร สน.สายไหม ในการบรรยาย ให้ความรู้ ความเข้าใจ และการปฏิบัติ ที่ถูกต้อง ให้ความรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์
ในการ อบรมวันนี้ 1 ความรู้เกี่ยวกับโครงการ จิตอาสา พระราชทาน ตามแนว พระราชดำริ การสร้างจิตสำนึก ต่อสถาบัน ชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ การช่วยเหลืองานเจ้าหน้า+ปฎิบัติงาน การปฐมพยาบาลเบื้องต้น
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับกฎหมายและการจราจรการ ใช้ เทคโนโลยี การสื่อสาร ในการป้องกันอาชญากรรม
การสร้างเครือข่าย และการบริการจัดการเครือข่าย การมีส่วนร่วมของ ประชาชนในกิจการตำรวจ
การฝึก การแจ้งเหตุ หรือเบาะแส ทางช่องทางการสื่อสารต่างๆ
การอำนวย ความสะดวกด้านการจราจร และสัญลักษณ์การปฎิบัติงานจราจร การต่อสู้ ป้องกันตัว การเอาตัวรอดขั้นพื้นฐานเป็นต้น โดยมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ครั้งนี้จำนวน 100 คน โดยประมาณ อบรมณห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจนครบาลสายไหม กรุงเทพมหานคร โดยมี ท่าน .พ.ต.อ.ทนงค์ศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม
ประธานเปิดกิจกรรม อบรม พร้อมด้วย
ข้าราชการ ตำรวจ ฝ่ายงานจราจร ฝ่ายธุรการ ฝ่ายปราบปราม ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ (ตชส.สน.สายไหม)
ร่วมกันทำพิธีเปิดอบรมโครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรม ระดับเขตพื้นที่และชุมชน การอบรมในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้เน้น ในการ ป้องกัน ใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกัน ไวรัส covid-19 และเจ้าหน้าที่ ได้แจก หน้ากากอนามัย โดยมีเจ้าหน้าที่วิทยากรได้บรรยายและ แนะแนวทางในการ ให้ความรู้ความเข้าใจ ในการอบรม ในครั้งนี้ ในแต่ละช่วงกิจกรรม พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม กล่าวเปิดและบรรยาย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัชพิสิษฐ์
เสียงหวาน รอง ผกก.ป.ฯ
พ.ต.ต.สำเริง สามัคคี สวป.ฯ ชุด ตชส.สน.สายไหม
พ.ต.ท.สัญพิชญ์ ศิริสุนทร สว.(สอบสวน) ฯ ได้กรุณา ให่ความรู้ด้านกฎหมาย
พ.ต.ต.บรรลุ เพลิดนอก. สว.สส.ฯ ให้ความรู้ และแนะนำ การใช้เครื่องมือ ในการ การติดต่อสื่อสารและในครั้งนี้ ได้รับความรู้จากทีม วิทยากรทีมกู้ชีพ หน่วยกู้ชีพกูบแดง /การปฐมพยาบาล CPR ช่วยพื้นคืนชีพ
พ.ต.ท. อัครพงษ์ ศิริ กัณรัตน์ สว.จร.ฯ ได้ให้ความรู้ด้านกฎหมายจราจร ทั้งภาคทฤษฎี ทั้งภาคปฎิบัติงานจริง เพื่อประโยชน์แก่ประเทศ และประชาชน สืบไป ##Dit news/รายงาน##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *