((POLICE NEWS update PLUS))…ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด “ทีม โกดัง เอ็ม โรนิน สิงห์บุรี” ยึดยาบ้า 5,300,000 เม็ด มูลค่ากว่า 150,000,000 บาท

 

วันศุกร์ที่ 26 เม.ย.2567 เวลา 10.00 น.
นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.
พล.ต.ท.นิรันดร เหลื่อมศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.
พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1
นางจีระพรรณ กาญจนประดิษฐ์ ผอ.ปปส.ภาค 1
ว่าที่ร้อยตรี อากาศ ปานแย้ม ผู้เชี่ยวชาญฯ ปปส.ภ.1
พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบช.ภ.1

พ.อ.สุพจน์ สวาคฆพรรณ ผู้บังคับหน่วยข่าวกรองทางทหาร ศูนย์ปฏิบัติการ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (ผบ.ขกท.ศปก.นสศ.)/ผู้ทรงคุณวุฒิคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล กระทรวงมหาดไทย​

และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด “ทีม โกดัง เอ็ม โรนิน สิงห์บุรี” ยึดยาบ้า 5,300,000 เม็ด มูลค่ากว่า 150,000,000 บาท
ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ตำรวจภูธรภาค 1การจับกุมในครั้งนี้ เป็นการยับยั้งการแพร่กระจายของยาเสพติดไปสู่ประชาชนได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งยาเสพติดของกลางหากถูกนำออกขายสู่ท้องตลาดจะมีมูลค่าสูงถึงประมาณ 150,000,000 บาท และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะขยายผลถึงกลุ่มลูกค้า ผู้สั่งการ และบุคคลในเครือข่ายยาเสพติด รวมถึงทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำความผิด โดยจะนำมาตรการสมคบ สนับสนุนช่วยเหลือ ฟอกเงิน และยึดทรัพย์สิน มาใช้ดำเนินการกับบุคคลในเครือข่ายยาเสพติดต่อไป

 

##ขอบคุณภาพข่าว/Dit News/รายงาน##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

((POLICE NEWS update PLUS))...รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยพร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจผลการดำเนินงาน "การบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ(หัวทะเลโมเดล)และเปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่

  จากนั้น นาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตร […]

You May Like

Subscribe US Now