((POLICE NEWS update PLUS))..”มูลนิธิป่อเต็กตึ้งมอบทุนการศึกษาระดับชั้นประถมแก่เยาวชนที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ประจำปี 2562″


2 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 นกรุงเทพฯ มูลนิธิปอเต็กตึ้งโดยคุณวิเชียรเตชะไพบูลย์ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาระดับชั้นประถมประจำปี 2562 พร้อมด้วยคุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเหรัญญิก คุณสักกอแสงเรือง กรรมการ ตรวจสอบ คณะกรรมการและผู้ช่วยกรรมการ ร่วมในพิธีมอบทุนการศึกษาระดับชั้นประถมจำนวน 1,500 ทุนทุนละ 2,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,000,000 บาท ให้กับเด็กนักเรียนในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้รับ โอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมตามที่มุ่งหวังเติบโตพร้อมมีวิชาความรู้สร้างอนาคตของตนเองและครอบครัว เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติอีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองและพร้อมแจกชุดเครื่องเขียนประกอบด้วย สมุดดินสอและบรรทัด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เยาวชนณห้องประชุมชั้น 2 นะมูลนิธิปอเต็กตึ้งพลับพลาไชย
คุณวิเชียรเตชะไพบูลย์ประธานกรรมการมูลนิธิปอเต็กตึ้งกล่าวว่า การมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนนิสิตนักศึกษาผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมสำคัญในการช่วยเหลือสังคมที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งได้ดำเนินการมากว่า 50 ปีโดยในปีการศึกษา 2562 นี้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนอกจากจะมอบทุนในระดับชั้นประถมแล้วยังจัดให้มีการมอบทุนการศึกษาทุกระดับปีสุดท้ายคือระดับมัธยม ระดับอาชีวศึกษาระดับอุดมศึกษาและทุนต่อเนื่องในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลตลอดจนทุนการศึกษาในส่วนภูมิภาคสัญจรเพื่อให้ครบวงจรการสนับสนุนเงินทุนการศึกษารวมงบประมาณสนับสนุนทุนการศึกษาประจําปี 2562 กว่า 11,000,000 บาท
ตลอดระยะเวลากว่า 109 ปีที่ผ่านมามูลนิธิปอเต็กตึ้งได้ขยายขอบข่ายโครงการต่างๆออกไปอย่างกว้างขวางไม่เพียงแต่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่จำกัดเชื้อชาติศาสนาเท่านั้นแต่ยังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตอีกในหลายๆทาง รวมถึงการพัฒนา ด้านการศึกษา เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ช่วยเหลือประชาชนครบวงจรในทุกๆ ด้านต่อไป##ภาพข่าวโดย Dit news##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *