((POLICE NEWS update PLUS))….”ตม.จว. สุราษฎร์ธานี เข้าจับกุมต่างด้าว โดยกล่าวหาว่า “เป็นบุคคลต่างด้าวได้รับอนุญาตให้ทำงานไม่แจ้งให้ทราบถึงสถานที่ ทำงานของนายจ้าง และลักษณะงานี่ทำภายใน 15 วันนับแต่วันที่เข้าทำงาน”

วันนี้ ( 4 ต.ค.2562 ) ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศลผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี นำโดย ร.ต.ต.พิทัก ฤทธิรักษา รอง สว.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมจนท.ชุดสืบสวนฯได้ร่วมกันจับกุมตัว
1.นายตุน นาย วิน อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา หนังสือเดินทางเลขที่ MD030830
2.นายอาว โกเวน อายุ 24 ปี สัญชาติเมียนมา หนังสือเดินทางเลขที่ MD030830
3.นายวา นะ จอ อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา หนังสือเดินทางเลขที่ MC616400
โดยกล่าวหาว่า”เป็นบุคคลต่างด้าวได้รับอนุญาตให้ทำงานไม่แจ้งให้ทราบถึงสถานที่ทำงานของนายจ้าง และลักษณะงานหลักที่ทำภายใน 15 วัน นับแต่วันที่เข้าทำงาน ”

4.นายเมน เต็น อายุ 59 ปี สัญชาติเมียนมา
โดยกล่าวหาว่า”เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาเเละอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต
พร้อมทั้งร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พงส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีให้ดำเนินคดี
-นายบัณฑิต จักรางกูร อายุ 43 ปี สัญชาติไทย อยู่บ้านเลขที่ 170/21 ม.2 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จว.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นนายจ้างในข้อหา
1.รับคนต่างด้าวเข้าทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน
2.ช่วยเหลือ ให้ที่พักอาศัย หรือช่วยด้วยประการใดๆให้คนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองหลุดพ้นจากการจับกุม
3.เป็นนายจ้างรับคนต่างด้าวเข้าทำงานไม่แจ้งให้ทราบถึงชื่อ สัญชาติ สถานที่ทำงานของคนต่างด้าว และลักษณะงานหลักที่ทำภายใน 15 วัน นับแต่วันที่จ้าง

เหตุเกิดที่โรงน้ำแข็งไดม่อนไอซ์(บ.พันธสัญญาอุตสาหกรรม (777)จำกัด) เลขที่ 69/14 ม.1 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จว.สุราษฎร์ธานี
พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ถูกจับทั้งหมดส่ง พงส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป##ขอบคุณภาพ/ข่าว##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *