((POLICE NEWS update PLUS))… “เปิดปม”แฉ โดนเบี้ยวค่าจ้างวานไปทำร้ายคนและขับไล่ ประชาชนให้ออกจากพื้นที่ดิน ของคุณหญิงส้มจีนจ.ประทุมธานี”

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายศุภกร สุขกันตะ อายุ 49 ปี (เดิมชื่อนายสุริยา สุขกันตะ) ได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับ ร.ต.ท.ดล ชูเกลี้ยง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ในคดีเผาไล่ยึดที่ดินมรดกของมูลนิธิคุณหญิงส้มจีนซึ่งเป็นข่าวโด่งดังใน ปี พ.ศ. 2558 และ พ.ศ. 2560

โดยนายศุภกร สุขกันตะ ยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้บงการที่ว่าจ้างให้กลุ่มผู้ต้องหาไปกระทำการใด ๆ ในคดีทำร้ายร่างกายชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัสคดีเผาหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ และคดีใช้รถแม็คโครรื้อบ้านประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในที่ดินของคุณหญิงส้มจีนดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่กลุ่มผู้ต้องหาจะเข้ามอบตัวในครั้งนี้ เนื่องจากไม่ได้รับการเยียวยาและไม่ได้รับเงินในการว่าจ้างผู้ต้องหาจึงขอเข้ามอบตัวพร้อมจะกระชากหน้ากากของผู้บงการเพื่อให้สังคมรับทราบ

ด้าน นายศุภกร สุขกันตะ กล่าวว่า ที่ผมได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้เพื่อต้องการช่วยทางรางการเนื่องจากคดีที่เกิดเภายในชุมชนซอยศรีปทุม ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง .จ.ปทุมธานี ซึ่งผมรับรู้แทบทุกเรื่องในช่วงระหง่างปี 2559-2560 มีเหตุการณ์ที่ทำร้ายชาวบ้าน โดยที่ผมมีส่วนรู้เห็นและไม่อยากมีบาปติดตัว รวมถึงรู้สึกสงสารชาวบ้านด้วย ถึงผมจะผิดก็ยอมรับผิด โดยที่จะดำเนินคดีผมก็ยอมรับทุกอย่าง เพราะว่าผมต้องการเปิดผมถึงผู้ว่าจ้างว่ามีการกระทำอย่างไร ให้ผมทำอะไรไปบ้าง และได้ว่าจ้างใคร ซึ่งผู้ที่ร่วมกระทำกว่า 10 คนพร้อมที่จะมามอบตัว เพื่อที่จะเป็นประโยชน์ต่อทางราชการ


ส่วนสาเหตุที่มามอบตัวล่าช้าหลังจากเกิเหตุมานานแล้ว เนื่องจากส่วนหนึ่งมีความน้อยใจ ที่ผมไม่ได้รับเงินในการที่ผมสำรองจ่ายก่อน เมื่อมีปัญหาผู้ว่าจ้างก็ทิ้งผมเลย แม้แต่ผมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แม้แต่บาทเดียวก็ไม่ช่วยออกค่ารักษาเลย ลูกชายผมเสียชีวิตก็ไม่ช่วยค่าทำศพเลย ขณะนี้ผมไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย ซึ่งเขาควรที่จะช่วยเหลือชาวบ้านรวมถึงช่วยเหลือในส่วนที่ผมควรจะได้บ้าง แต่เขาก็ไม่มีการติดต่อ เขาเคยพูดมาจะให้เงินเพียง 50,000 บาท แต่ที่เราจ่ายไปก่อนกว่า 100,000 บาท นอกจากที่มาวันนี้จะมาให้ปากคำแล้ว ยังได้นำหลักฐาน ประกอบด้วย 1.บุคคลที่ร่วมกระทำความผิด 2.หลักฐานเกี่ยวกับการรับเงิน คลิปเสียง รูปภาพ ที่จะนำไปเป็นประโยชน์ต่อคดีกับคน ๆ นี้ได้ ในส่วนที่ผมกระทำผิดผมก็ยอมรับและมอบตัว ซึ่งวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หลับไปรวมรวมเอกสารหลักฐานมาใหม่และจะติดต่อให้นำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนที่ดูแลคดีนี้โดยตรง.##ภาพข่าวโดย เน็ก press ##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *