((POLICE NEWS update PLUS))…”ตม.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมต้อนรับเรือสำราญ (Star Cruise) “VIKING MARS” ที่เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ เพื่อนำนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนในพื้นที่เกาะสมุย ณ ท่าเทียบเรือลมพระยาหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย

เมื่อวันที่27 พ.ย. 65 เวลา 09.00 น.
พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี ได้มอบหมายให้
พ.ต.ท.หญิงภิญญาพัชญ์ ฤทธิ์เดช สว.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมต้อนรับเรือสำราญ
(Star Cruise) “VIKING MARS” ที่เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ เพื่อนำนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนในพื้นที่เกาะสมุย ณ ท่าเทียบเรือลมพระยาหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุยโดยมี พล.ร.ท.จรัสเกียรติ ไชยพันธุ์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 2/ผู้บังคับบัญชาทัพเรือภาคที่ 2 และ นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย ให้การต้อนรับ
ทีมกัปตันเรือสำราญ เอ็ม.วี.ไวกิ้ง มาร์ส ในโอกาสนำนักท่องเที่ยวกลุ่มแรกที่เดินทางมาจอดแวะเกาะสมุยจำนวน 636คน ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่สัญชาติอเมริกา และสัญชาติออสเตรเลีย พร้อมมอบน้ำดื่มพร้อมของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน นอกจากนี้ยังได้จัดการแสดงรำมโนราห์ศิลปะวัฒนธรรมภาคใต้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจที่มาเกาะสมุยครั้งแรกสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะเลือกซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบ One Day Trip ตามแหล่งท่องเที่ยวได้แก่ วัดพระใหญ่ วัดแหลมสุวรรณาราม หาดเฉวง เที่ยวเชิงธรรมชาติ soft adventure รับประทานอาหารซีฟู้ดบนเกาะสมุย และนักท่องเที่ยวบางส่วนได้ซื้อทัวร์เดินทางต่อไปท่องเที่ยวที่เกาะพะงัน และอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง สำหรับนักท่องเที่ยวบางส่วนที่ไม่ได้ซื้อโปรแกรมนำเที่ยวจะเดินท่องเที่ยวบริเวณชุมชนท่าเรือหน้าทอน ซึ่งทำให้การมาของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นการกระจายรายได้ให้กับร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ร้านนวดแผนไทย และใช้บริการสปาภายในโรงแรมต่างๆ บนเกาะสมุย คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดบนเกาะสมุยไม่ต่ำกว่าสองล้านบาท เสร็จสิ้นภารกิจวันนี้แล้วเรือจะนำนักท่องเที่ยวจำนวน 636 คนพร้อมด้วยลูกเรือจำนวน 470 คน เดินทางต่อไปยังท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่อไป ##ขอบคุณภาพ/ข่าว##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *