((POLICE NEWS update PLUS))…”ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ ร่วมประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาฯ และปฐมนิเทศฯ นักศึกษาใหม่ ป.โท เอก ของวิทยาลัยนานาชาติอิสลาม กรุงเทพ ม.เกริก ประจำปีการศึกษา 2565

 

เมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ณ หอประชุมวิชาการ นานาชาติ มหาวิทยาลัยเกริก วิทยาลัยนานาชาติอิสลาม กรุงเทพ มหาวิทยาลัยเกริก
ได้จัดให้มีการประชุมสามัญประจำปี ของคณะกรรมการที่ปรึกษา วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มหาวิทยาลัย และปฐมนิเทศนักศึกษาระดับปริญญาโท และปริญญาเอก ของวิทยาลัยนานาชาติอิสลาม กรุงเทพ มหาวิทยาลัยเกริก โดยได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.นายแพทย์กระแส ชนะวงศ์ อธิการบดี, รองศาสตราจารย์ สุพัฒน์ ธีรเวชเจริญชัย รองอธิการบดี, ศ.ดร.จรัญ มะลูลีม คณบดีวิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ ให้การต้อนรับ คณะกรรมการที่ปรึกษาฯ รวมถึง ดร.พัดชา รักตะกนิษฐ ผู้บริหารบริษัท มังกี้ อีที จำกัด ผู้ผลิตรายการ The Diary และนักศึกษาใหม่ ระดับมหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต โดยมีอธิการบดี เป็นประธานกล่าวต้อนรับ พร้อมให้โอวาท
นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดให้คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยาลัย ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ และคำแนะนำแก่ผู้บริหารวิทยาลัย ซึ่งอาจารย์อำพล ขำวิลัย ผู้ช่วยประธานกรรมการมหาวิทยาลัยเกริก ได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการที่ปรึกษาทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่า มาเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาฯ
ดังกล่าว
สำหรับวิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเกริก เปิดทำการเรียนการสอน ใน 3 หลักสูตร ป.ตรี,โท,เอก ในสาขาบริหารธุรกิจอิสลาม เอกวิชา การบริการฮัจย์และอุมเราะห์ , การเงินอิสลาม และอุตสาหกรรมฮาลาล นับว่า เป็นวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนสายบริหารธุรกิจ อิสลาม ซึ่งเปิดรับสมัคร นักศึกษาใหม่ ทุกวัน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ อ.สราวุธ และซัน 081-9148906 และ อ.อำพล ขำวิลัย 089-9787576 ##ขอบคุณภาพ/ข่าว##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *