((POLICE NEWS update PLUS))…”หนุ่ม ใหญ่ตีเนียนทำทีจะซื้อของก่อนฉกทองหนัก 2 สลึงแหวน 1 สลึง หลบหนีเอาตัวรอด

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส. บี อายุ 54 ปี ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ถูกคนร้ายขู่บังคับ เอาทองคำ และเงินสดไป รวมมูลค่ากว่า 46,000 บาท เหตุเกิดที่ซอยเทพประสิทธิ์ 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
โดย น.ส บี นามสมมุติ อายุ54ปี เล่าว่าตนเองได้ยืนซื้อของภายในซอยจังหวะนั้นได้มีผู้ชายไทยรูปร่างสูงท่วมสูงประมาณ 165 เซนติเมตรสวม เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์รองเท้าไหมพรมได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาด้านข้าง หลังจากนั้นได้ใช้มือทำทีไปจับที่เอวและบอกว่าจะไห้ดีๆไหม ก่อนจะส่งสร้อยข้อมือ 2 สลึงน้ำหนัก 29,000 บาทแหวน 1 สลึงมูลค่า 17000ตนเองพยายาม ร้องไห้ชาวบ้านช่วยหลังจากนั้นคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ภายหลังพ.ต.อ กุลชาต กุลชัยผกก.สภ.เมืองพัทยาพร้อมกำลังชุดสืบลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมสอบถามน.ส บี ให้การว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นคนรูปร่างสูงประมาณ 165 ซม หลังจากได้ทราบข้อมูลจึงได้แจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายๆนี้และ ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางคนร้ายหลบหนี

ล่าสุดคนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าเข้าชลบุรี ชุดสืบสวนได้แกะรอยจนพบว่าคนร้าย เลี้ยวไปทางเครือสหพัฒน์ จึงได้นำกำลังเข้า ตรวจสอบจนพบรถ คล้าย จักรยานยนต์คนร้ายจอดอยู่หน้าร้านชำ

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 18.30 น. ได้ ตรวจดูกล้องวงจรปิดจนกระทั่งเห็นคนร้ายขับรถเข้ามาจอดภายในร้านชำจึงทำการตรวจค้นบริเวณรอบๆจนกระทั่งขึ้นไปบนห้องเช่าของคนร้าย พบอุปกรณ์ก่อเหตุเป็นเสื้อคลุมสีดำหมวกไหมพรมและหมวกกันน็อคอยู่ภายในห้องต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสวนสืบ จังหวัดชลบุรี จึงได้ทำการกดดันโดยการให้แม่คนร้ายโทรศัพท์ไปหาลูกให้ลูกออกมามอบตัวแต่แล้วก็ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตึงกำลังอยู่บริเวณรอบๆเพื่อรอจังหวะคนร้ายออกมา เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินตาม ขั้นตอนกฎหมายต่อไป

##ภาพ/ข่าว เหยียวดำ นิวส์ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี /รายงาน##

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *