((POLICE NEWS update PLUS))…”เมืองพัทยา จับมือ อบจ.ชลบุรี และททท.พัทยา ทุ่มงบ 30 ล้าน เตรียมระเบิดความมันส์! กับงาน “Pattaya Music Festival 2021” กระตุ้นการท่องเที่ยว รับเปิดเมือง ภายใต้รูปแบบ New Normal”

ณ. ลานเครื่องบินหน้าศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน “Pattaya Music Festival 2021” ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ รวม 4 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2564

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเมืองพัทยาและททท.พัทยา จัดขึ้นภายหลังสถานการณ์ผ่อนคลายเริ่มขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีในภาพรวม โดยการจัดงานดังกล่าวอบจ.ชลบุรีได้สนับสนุนงบประมาณร่วมกับเมืองพัทยา อีกทั้งยังได้เตรียมแผนรับนักท่องเที่ยวไว้ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งงานพัทยาเคาท์ดาวน์ และกิจกรรมอื่นที่จะมีการจัดขึ้นร่วมสมาคมนักธุรกิจ สมาคมโรงแรม และภาคธุรกิจเมืองพัทยา ซึ่งทุกหน่วยงานมีความมั่นใจว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 พื้นที่จังหวัดชลบุรีมีการฉีดวัคซีนโควิดครบ 2 เข็มแล้วเกิน 70% มีการจัดมาตรการต่าง ๆ ที่สร้างความมั่นใจในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จะทำให้การจัดกิจกรรมต่าง ๆ จะเป็นการทำให้นีกท่องเที่ยวกลับคืนมาพัทยา-ชลบุรีอีกครั้ง

ด้านนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า การจัดงาน “Pattaya Music Festival 2021” นั้นได้มีการขออนุญาต จากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหน่วยงานที่กำกับดูแลการป้องกันโรคโดยตรง ทั้งการจัดงานดังกล่าวยังจะมีการจัดมาตรการเพิ่มเติมนอกจากศบค.กำหนด อย่างเช่นการตรวจสอบวัคซีนป้องโควิด-19 ครบ 2 เข็ม การตรวจATKหาเชื้อโควิด ก่อนเข้างาน ไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง รวมถึงมาตรการอื่น ๆ ในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งอยู่ระหว่างการทำรายละเอียดร่วมกับคณะกรรมการควบคุมโรคและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เกี่ยวกับการเปิดเมืองและการจัดกิจกรรมของเมืองพัทยาในครั้งนี้จะดำเนินการอย่างไร โดยรูปแบบการจัดงานจะคล้ายกับการจัดงาน “Pattaya Music Festival 2020” ภายใต้การควบคุม ภายใต้รูปแบบ New Normal ซึ่งการจัดงานเทศกาลดนตรีในปีนี้ก็เช่นเดียวกันที่จะมีความเข้มขนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ตามที่ศบค.และคณะกรรมการควบคุมโรคกำหนดต่อไป

อย่างไรก็ตาม การจัดงาน “Pattaya Music Festival 2021” ได้ทุ่มงบประมาณถึง 30 ล้านบาท รวม 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2564 โดยสัปดาห์ที่ 1 วันที่ 5 – 6 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 3 เวที ณ ชายหาดพัทยา เวทีพัทยาเหนือ เวทีพัทยากลาง และเวทีพัทยาใต้, สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 12 – 13 พฤศจิกายน 2564 เวที ที่ชายหาดจอมเทียน และเวทีที่ เกาะล้าน บริเวณ หาดนวล ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 , สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2564 จำนวน 1 เวที ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และสัปดาห์ที่ 4 วันที่ 10 – 11 ธันวาคม 2564 จำนวน 1 เวที ณ ชายหาดพัทยาเวทีพัทยากลาง (Central Pattaya Beach) โดยยกกองทัพ นักร้อง และนักดนตรี กว่า 50 ศิลปิน มาสร้างสีสันความบันเทิงให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว อาทิ ศิลปิน ธนนท์ จำเริญ ,สิงโตนำโชค,Lipta,The Toys , UrboyTJ,ส้ม มารี และ F.HERO เป็นต้น#หลิว สปริงเกอร์ นิวส์#
⭐ สนใจติดต่อลงโฆษณา/รีวิวสินค้า/ไลฟ์สดงานกิจกรรม/อีเว้นท์ต่างๆ inbox มาได้ที่บ๊อก ได้ที่ โปลิศ นิวส์ อัปเดต พลัส ตลอด 24 ชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *